Skip to main content

LIST 5 địa chỉ bán xe bánh mì doner kebab cũ tại Hà Nội, Tp.HCM

1.238 Lượt xem
0 Bình luận
Đánh giá

Quang Huy hiểu rằng nhiều người kinh doanh bánh mì muốn tìm địa chỉ bán xe bánh mì Doner Kebab cũ thanh lý với mục đích tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Cũng đúng thôi xe bánh mì cũ thanh lý có giá chỉ bằng khoảng 50% giá xe mới. Nhưng mua xe bánh mì cũ ở đâu đảm bảo chất lượng… Và làm cách nào phân biệt được xe bánh mì cũ có đảm bảo chất lượng hay không ?

LIST 5 địa chỉ bán xe bánh mì doner kebab cũ uy tín hiện nay

Bạn đang có nhu cầu muốn mua xe bánh mì Doner Kebab cũ để tiết kiêm chi phí nhưng chưa lựa chọn được địa chỉ phù hợp? Cùng tham khảo ngay những gợi ý sau đây:

  • Chotot.vn
  • Hội thanh lý và sang nhượng cửa hàng facebook
  • muabandocusaigon.com
  • Chodocuhanoi.com
  • Hangcuthanhlysaigon.net

mua xe bánh mì doner kebab cũ

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể săn hàng giá rẻ tại những địa chỉ uy tín mà không cần phải mua mặt hàng thanh lý. Hàng năm các địa chỉ xưởng sản xuất có đợt xả kho lớn để khách hàng có thể mua được sản phẩm với mức giá ưu đã. Các bạn có thể tham kgaor địa chỉ mua xe bánh mì Doner Kebab tại:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 368 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai
  • Địa chỉ thành phố Hồ Chí Minh: số 28/827 Hà Huy Giáp phường Thạch Lộc quận 12
  • Địa chỉ Quảng Ninh: 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Địa chỉ Đồng Nai: 1066 – ql51 tổ 3- Ấp Đồng, xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa Đồng Nai

Vì sao nhiều người có xu hướng chọn mua xe bánh mì Doner Kebab cũ?

Lý do khiến nhiều người chọn mua xe bánh mì cũ là bởi những yếu tố sau

  • Giá thành xe bánh mì Doner Kebab cũ rẻ (rẻ hơn 70- 80% so với mua mới)
  • Dễ mua dễ tìm, thủ tục đơn giản gọn nhẹ
  • Phù hợp để tiết kiệm chi phí và đầu tư cho những hạng mục khác khi mở cửa hàng.
  • Mẫu mã và kích thước tương đối đa dạng.
  • Người mua “lọt tai” những lời quảng cáo từ bên bán xe bánh mì Doner Kebab cũ.

 

Liệu có nên đầu tư mua xe bánh mì doner kebab cũ không ?, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Liệu có nên đầu tư mua xe bánh mì doner kebab cũ không ?

Nguồn gốc xe bánh mì Doner Kebab cũ thanh lý?

Để chọn mua bất cứ sản phẩm gì trên thị trường hiện nay. Bạn cũng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó. Đặc biệt là những sản phẩm cũ dạng thanh lí. Và xe bánh mì Doner Kebab cũ thanh lí cũng vậy, cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của nó. Và dưới đây là các nguồn gốc chính của những chiếc xe bánh mì Doner Kebab mà chúng tôi khảo sát được:

  • Chủ xe bán xe để chuyển sang kinh doanh dịch vụ hoặc sản phẩm khác.
  • Xe bánh mì cũ là sản phẩm tồn kho của các đại lý, nhà hàng hay chính nhà cung cấp
  • Xe bánh mì thanh lý là sản phẩm mới nhưng kém chất lượng, mang danh xe bánh mì thanh lý để dễ tiêu thụ trên thị trường
  • Xe bánh mì Doner Kebab đã xuống cấp bán dưới dạng thanh lí.

Nhà sản xuất khuyến cáo với người tiêu dùng đó là khi mua xe bánh mì Doner Kebab cũ dạng thanh lí. Cần lưu ý với các trường hợp xe bánh mì thanh lý nhưng thực chất là sản phẩm mới kém chất lượng, nhãn mác không rõ ràng, không có nguồn gốc xuất xứ, tem bảo hành. Bởi đã có những trường hợp khách hàng mua phải sản phẩm đó và hệ quả “tiền mất tật mang”. Lưu ý để tránh trường hợp này các bạn nhé!

 

mua xe bánh mì doner kebab cũ 2, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Thị trường mua xe bánh mì cũ luôn có nhiều biến động

Kinh nghiệm mua thanh lý xe bánh mì Doner Kebab cũ giá rẻ như thế nào?

Với nhân viên kỹ thuật, xe bánh mì cũ kém chất lượng khó có thể qua mặt được họ. Nhưng phần lớn người mua hàng chưa hiểu nhiều về sản phẩm, không thể mổ xẻ đánh giá chất lượng toàn điện được. Nhưng ta có thể quan sát một số điểm để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Hướng dẫn cách kiểm tra xe bánh mì Doner Kebab thanh lí cũ chất lượng:

  • Kiểm tra các thông tin sản phẩm như: Nhãn, thời gian bảo hành, địa chỉ công ty sản xuất hoặc phân phối
  • Kiểm tra lớp inox bao phủ bên ngoài xe: quan sát lớp inox có bị rỉ hay không, đánh giá độ dày của lớp inox bảo vệ bằng cách ấn nhẹ ngón tay vào vỏ xe. Ngoài ra để kiểm tra liệu rằng xe bánh mì đó có phải là Inox 304 chất lượng cao hay không? Bạn có thể bó túi 2 cách đơn giản sau đây của Quang Huy:

Cách 1: Dùng nam châm:

Với 1 sản phẩm sử dụng Inox 304 chất lượng thì nam châm sẽ không hút. Chỉ có những Inox kém chất lượng lẫn nhiều tạp chất hỗn hợp sắt thì nam châm sẽ hút. Chính vì thế bạn có thể tự mình kiểm chứng cực kì đơn giản.

Inox 304 được đánh giá cao hơn hẳn inox 201, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Inox 304 được đánh giá cao hơn hẳn inox 201

Cách 2: Dùng axit:

Với cách này thì bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt dung dịch Axit lên bề mặt inox của sản phẩm. Nếu xảy ra hiện tượng sủi bọt trắng và sau đó bề mặt bạn nhỏ axit có hiện tượng chuyển đen. Đó chính là Inox kém chất lượng. Còn nếu không có hiện tượng gì sau khi nhỏ Axit thì đó chính là Inox 304 chất lượng cao mà bạn cần rồi đấy!!!

  • Kiểm tra hệ thống bánh xe có hoạt động trơn tru không, dùng tay kéo nhẹ xem tốc độ di chuyển của xe có ổn định không ?
  • Quan sát kính bao quanh xe có bị mờ ố hay xuất hiện các vết nứt hay không, xe bánh mì tốt thường sử dụng kính chịu lực tốt, thực tế rất khó để làm vỡ lớp kính đó.
  • Kiểm tra hệ thống lò nướng thịt, dùng mắt, để tay cách xa lò nướng 1 khoảng 30 cm, đánh giá nhiệt độ sản sinh ra từ lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ.

Lợi ích lớn nhất khi mua thanh lý xe bánh mì Doner Kebab cũ là gì?

Đối với bất kì 1 ai khi đi mua bất cứ 1 sản phẩm nào. Từ cái nhỏ nhặt như đồ áo, giày dép, hay giá trị lớn hơn như xe máy hay oto….Thì 99.9% trong số họ đều muốn mua cho mình 1 sản phẩm mới “tinh tươm”. Và đối với xe bánh mì Doner Kebab cũng không phải là ngoại lệ.

Lợi ích lớn nhất đến từ mua thanh lý xe bánh mì doner kebab cũ đó chính là tiết kiệm chi phí , thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Lợi ích lớn nhất đến từ mua thanh lý xe bánh mì doner kebab cũ đó chính là tiết kiệm chi phí

Tuy nhiên mong muốn cũng chỉ là mong muốn mà thôi. Khi mà với số vốn ít ỏi không cho phép bạn mua sản phẩm mới hay bạn đang cần khoản tiền đó để trang trải vào 1 công việc khác nữa. Chính vì đó mà việc lựa chọn xe bánh mì Doner Kebab cũ thanh lí là 1 sự lựa chọn cực kì hợp lí.

Thay vì phải bỏ ra 8 – 9 triệu đồng để mang về chiếc xe mới. Thì chỉ khoảng 4 – 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc xe bán bánh mì cũ giá rẻ mà chất lượng khá tốt, lợi không nào ?

Đặc biệt, mua xe bánh mì cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Dù bỏ ra ít vốn nhưng vẫn có thể kinh doanh bán bánh mì thu lợi nhuận khủng mỗi ngày.

 

thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Tiết kiệm mỗi ngày bạn sẽ đủ tiền mua được sản phẩm mới chất lượng

Giảm thiểu thiệt hại nếu kinh doanh thất bại. Thực tế nhiều người kinh doanh vẫn muốn chắc chắn hơn về khả năng thu hồi vốn nếu làm ăn thất bại, mặc dù điều này xảy ra không nhiều.

Đồng thời, xe bánh mì cũ thích hợp với mục đích kinh doanh ngắn ngày. Khi thanh lý lại cửa hàng thì vẫn có thể thu hồi lại được vốn bỏ ra

Cảnh báo: tác hại khi mua xe bánh mì Doner Kebab cũ kém chất lượng

Mua xe bánh mì cũ thanh lí để tiết kiệm chi phí là rất tốt. Tuy nhiên như đã nói ở trên thì nó chỉ tiết kiệm trong trường hợp bạn mua được sản phẩm chất lượng tốt. Tuy nhiên cũng như bàn tay của bạn vậy, cũng có 2 mặt đó là mặt úp và mặt ngửa. Lợi ích bạn đã biết rồi! Thế bạn có biết tác hại “khủng khiếp” mà những chiếc xe bánh mì Doner Kebab cũ kém chất lượng mang đến là gì chưa? 

Độ bền thấp, nhanh hỏng:

Nếu bạn không may mua phải sản phẩm xe bánh mì cũ chất lượng thấp thì tuổi thọ của sản phẩm cực ngắn. Lí do bởi sản phẩm đó được làm chủ yếu từ chất liệu Inox 201 hay 403 có giá rẻ ngoài thị trường. Với khả năng chống han gỉ là cực kém.

Cảnh báo về các mẫu xe bánh mì doner Kebab kém chất lượng
Cảnh báo về các mẫu xe bánh mì Doner Kebab kém chất lượng

Tốn kém chi phí sữa chữa:

Việc xe bánh mì của bạn gặp nhiều trục trặc, hỏng hóc thì bạn phải bỏ ra khoản chi phí đáng kể cho việc sửa chữa. Khi mà bạn mua những sản phẩm kém chất lượng này chẳng có ai bảo hành cho bạn cả. Và mọi chi phí đáng nhẽ ra sẽ được nhà sản xuất phân phối lo liệu (nếu là sản phẩm mới), còn đối với xe bánh mì Doner Kebab cũ thì bạn phải hoàn toàn gánh mọi chi phí.

Ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, thu nhập:

Hệ quả của việc phương tiện quan trọng bậc nhất của bạn thường xuyên bị trục trặc, hỏng hóc. Đó chính là công việc kinh doanh của bạn bị gián đoạn. Ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập từ hàng quán, mất đáng kể lượng khách.

Ngoài ra còn 1 số hệ quả xấu sau:

  • Trực tiếp giảm chất lượng, độ thơm ngon sản phẩm bánh mì, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
  • Tốn chi phí, nhiên liệu cung cấp cho lò nướng thịt hoạt động
  • Xe nhanh xuống cấp, rỉ sét gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc giảm niềm tin của khách hàng
  • Giảm thu nhập, mất đi 1 lượng khách đáng kể so với khi sử dụng xe mới

Chương trình thanh lý xe bánh mì Doner Kebab giá rẻ tại Quang Huy

Quang Huy là thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp. Bên cạnh đó chúng tôi sản xuất và phân phối xe bánh mì Doner Kebab với đầy đủ mẫu mã kích thước. Vào dịp cuối năm thường niên thì chúng tôi có chương trình thanh lý xe bánh mì Doner Kebab mới với mẫu mã đã cũ, ít người sử dụng. Dưới đây là những đặc điểm mà xe bánh mì cũ của Quang Huy:

Chất liệu từ Inox chất lượng cao:

Khung xe được làm hoàn toàn từ inox 304 chất lượng cao, có khả năng chống gỉ lên đến 80%. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài cùng với độ bền qua thời gian sử dụng. Tránh được tình trạng han gỉ mà luôn mang tính thẩm mỹ cao

Xe bánh mì doner kebab thanh lý tại Quang Huy đảm bảo mới 100%, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Xe bánh mì doner kebab thanh lý tại Quang Huy đảm bảo mới 100%

Thiết kế thông minh, tiện lợi:

Xe bánh mì doner kebab thiết kế thông minh gồm có : 2 buồng riêng biệt, mái che thời tiết, bánh xe di chuyển và các hộc tủ để đồ tiện dụng.

Ngoài ra, buồng trên của sản phẩm này còn được gắn những mặt kính chịu lực hiệu quả. Không bị vỡ khi có va đập mạnh, đảm bảo vệ sinh ngay cả khi kinh doanh đường phố

Những mặt kinh chịu lực bao quanh, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Những mặt kính chịu lực bao quanh xe
Khung xe làm từ inox chất lượng cao, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
Thiết kế tiện lợi với 2 buồng thông minh

Sử dụng lò nướng thịt với gốm nhập khẩu từ Đức:

Lò nướng thịt doner kebab đi kèm được làm từ những chất liệu tốt nhất. Bọc ngoài là lớp inox chống gỉ, bên trong là loại gốm nhập khẩu từ Đức. Đảm bảo tuổi thọ trên 10 năm cùng với năng suất nướng thịt luôn đáp ứng được nhu cầu người sử dụng

So sánh lò nướng thịt Doner kebab, thanh lý xe bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì doner kebab cũ, thanh lý xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì doner kebab cũ, xe banh mi tho nhi ky thanh ly, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ, bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ
So sánh lò nướng thịt Doner kebab chất lượng và kém chất lượng

Còn nhiều tiện ích khác mà xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mang lại cho mọi người. Chính vì thế mà sản phẩm này luôn được săn đón nhất thị trường hiện nay. Nhờ có chiếc xe này mà nhiều người kinh doanh đã trở thành triệu phú do bán hàng đắt khách

Địa chỉ mua xe bánh mì Doner Kebab uy tín giá rẻ tại Hà Nội và TP. HCM

Mua thanh lý xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ là lựa chọn mang đến nhiều rủi ro. Thay vào đó các bạn có thể mua mới ở những địa chỉ uy tín chất lượng tốt. Địa chỉ mua xe bánh mì cũ không phải là ít và tất nhiên tất cả các của hàng bán xe cũ đều khẳng định sản phẩm mình là hàng chất lượng tốt. 

chứng nhận giải thưởng 2
Quang Huy_điểm mua sản phẩm uy tín

Mỗi năm, Quang Huy đều mở ra những đợt bán hàng thanh lý xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ.

Mua xe bánh mì của Quang Huy khách hàng yên tâm:

– Sản phẩm xe bánh mì cũ Quang Huy được sản xuất ngay tại xưởng với giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Thời gian bảo hành xe bánh mì cũ tối thiểu 12 tháng, có thể đổi trả sản phẩm trong tuần đầu sử dụng.

– Chúng tôi đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá lên tới 40% nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Quang Huy
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Quang Huy

Nếu như ở Hà Nội, bạn có thể tìm đến địa chỉ Quang Huy tại : Số 77, ngõ 16, Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hoặc TP.HCM tại : 800 Hà Huy Giap, P. Thành Lộc, Q.12, TP,HCM

Hotline : 037.9377.888 – 0978.601.388

Lí do bạn nên chọn Quang Huy
Lí do bạn nên chọn Quang Huy

Ưu đãi khi mua hàng tại Quang Huy

Mặc dù là dòng xe bán bánh mì doner kebab cũ. Nhưng khi mua hàng tại Quang Huy, bạn vẫn nhận được phiếu bảo hành 12 tháng. Ngoài ra còn những ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Tặng hộp ướp thịt doner kebab trong tháng đầu sử dụng
  • Tặng bộ dao thái thịt doner kebab tiện dụng
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển toàn quốc

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: Hotline : 037.9377.888 – 0978.601.388 

Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Hệ thống phân phối
Hà Nội

Địa chỉ: Số 368 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến - Phương Đông - Uông Bí

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 827/8 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12

Thái Bình

Địa chỉ: Đối diện UBND xã Vũ Hoà - H.Kiến Xương

Đồng Nai

Địa chỉ: 1066- QL 51 Tổ 3 - Ấp Đồng - Phước Tân - Biên Hòa

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay