Skip to main content

99+ mẫu xe bánh mì có mái che 2-in-1 tiện ích, thu hút

3 Lượt xem
0 Bình luận
5/5 - (1 bình chọn)

Mái vòm, mái chùa, mái chéo… là dòng xe bánh mì có mái che hot trend trên thị trường. Thiết kế mái che giúp tạo sự cân bằng, tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ phương tiện trước tác động của thời tiết. Hôm nay, hãy cùng Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tìm hiểu về giá thành và 99+ mẫu xe đẹp và bán chạy nhất. 

1. 99+ Mẫu xe bánh mì có mái che ĐỘC LẠ – THU HÚT

Dạo gần đây, mẫu xe mái che đang “chiếm lĩnh” vị thế lớn trên thị trường Việt nhờ khả năng che chắn nắng mưa hiệu quả. Giúp người bán hàng rong không phải chật vật đi tìm chỗ trú mỗi khi thay đổi thời tiết.

Để có cái nhìn trực quan về phiên bản mới này, mời bạn tham khảo TOP các mẫu xe bán chạy và mang về doanh thu khủng hiện nay. 

xe bánh mì có mái che

xe bánh mì có mái che

xe bánh mì có mái che

xe bánh mì có mái che

xe bánh mì có mái che

2. Tại sao nên đầu tư xe đẩy bán bánh mì có mái che?

Cấu tạo mái che phục vụ cho công việc kinh doanh bán hàng ở vỉa hè, đường phố rất tốt. Vậy TỐT ở điểm nào? Cùng Quang Huy điểm qua một vài ưu thế nổi trội của dòng phương tiện thế hệ mới này. 

2.1. Bảo vệ phương tiện khỏi yếu tố ngoại cảnh

“Mưa không đến mặt nắng không đến đầu” là câu nói miêu tả cho công cụ bán hàng hàng. Nhờ có cấu tạo phần mái trên đầu xe, nên giúp chắn mưa chắn nắng hiệu quả và bán hàng được ở mọi nơi. 

Dù thời tiết có thay đổi đột ngột cũng không là rào cản, gián đoạn đến việc kinh doanh. Bạn vẫn thoải mái đứng dưới bán hàng dưới trời mưa to hay nắng gắt. 

xe bánh mì có mái che bảo vệ mưa nắng

Phần mái che cũng giúp che chắn bảo vệ thức ăn không bị ôi thiu, hư hỏng trước khi bị tác động bởi yếu tố thời tiết như bụi, gió… 

2.2. Tăng tính thẩm mỹ cho xe

So với xe không có mái, thì mẫu xe này đẹp mắt hơn, hiện đại hơn và nhìn không bị trơ trọi. Phần mái thường được làm từ chất liệu inox sắc nhọn, mang đến sự an toàn và chắc chắn. 

Với ưu điểm sáng bóng của inox, mái che luôn “ăn điểm” thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài bóng loáng và sạch sẽ. Kết hợp với thiết kế gọn gàng, hiện đại tăng tính thẩm mỹ và gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. 

2.3. Tạo sự cân đối, chắc chắn cho xe

Phần mái che giúp hoàn thiện hình dáng chỉn chu của một chiếc xe đẩy bán hàng rong. Khi nhìn vào, bạn sẽ cảm thấy phương tiện chắn chắn, cân đối, hài hòa và thuận mắt hơn. 

xe bánh mì có mái che tạo sự cân đối, chắc chắn

Để tạo sự chuyên nghiệp bạn có thể trang trí và thiết kế phần mái che sao cho sinh động, thu hút. Lúc này, nhìn chiếc xe chất lượng hơn rất nhiều. 

3. Có những loại mái che xe bánh mì nào đang HOT trên thị trường?

Mặc dù thiết kế khá đơn điệu và sơ sài nhưng mái che vẫn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Trên thị trường hiện nay sản xuất nhiều mẫu mái che khác nhau như mái chéo, mái bằng, mái vòm…

Chắn hẳn điều này khiến nhiều bạn khó khăn trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp. Nội dung dưới đây sẽ đánh giá sơ bộ về từng loại mái che phương tiện, cùng tham khảo ngay nhé. 

3.1. Mái bằng

Kiểu mái bằng là có độ cao các cạnh bằng nhau, đây cũng là dáng được ứng dụng phổ biến nhất. Khi đứng nhìn từ trên xuống, mái bằng phẳng giống như hình chữ nhật. Kích thước của phần mái lớn hơn diện tích mặt bàn chế biến. 

Mặc dù che nắng mưa tốt nhưng vẫn tồn tại điểm hạn chế. Đó khó thoát nước khi trời mưa, nước bị ứ đọng trên nóc xe.

xe bánh mì mái bằng

3.2. Mái vòm

Thiết kế mái vòm có dạng hình cung tròn, ôm bo 2 góc, toát lên sự tinh tế và hiện đại. Đây cũng là kiểu dáng được nhiều người yêu thích bởi có tính thời trang đẹp và thu hút.

Chất liệu gia công mái vòm là inox với độ bền và chắc chắn tốt. Không bị rỉ sét, sáng đẹp và bền màu nên rất được ưa chuộng hiện nay.

xe bánh mì mái vòm

3.3. Mái chùa

Mái chùa hay còn gọi là mái ngói được thiết kế theo kiểu hình chữ V úp ngược và được chia làm hai phần riêng biệt. Phần chính giữa của mái che được kết nối với nhau bằng một trục thép cố định, chắc chắn. 

Mặt phía trước của mái che phương tiện thiết kế độ dốc cao và ngắn. Phần còn lại hơi nghiêng nhẹ, có diện tích rộng để che chắn cho người bán lúc mưa nắng. 

xe bánh mì mái chùa

So với các dáng trên, kiểu thiết kế này tối ưu hơn. Xuôi dòng nước nên tăng khả năng thoát nước mưa, không bị ứ động như xe mái bằng.  

3.4. Mái chéo

Đây là dáng mái có thiết kế ấn tượng, độc đáo và khác biệt hơn hẳn so với ba mái trên. Phần đầu của nóc xe nhô cao ra phía trước và dốc nghiêng dần về phía bên trong, tiếp xúc trực tiếp với phần khung của xe.

Với kết cấu mới lạ này, xe kiểu mái chèo thoát nước mưa tốt hơn, gặp mưa rào cũng không lo bị ngập nước. Mái phía trước có diện tích rộng, có thể dán trang trí để tăng sự thu hút và chú ý. 

xe bánh mì mái chéo

4. UPDATE Giá xe đẩy bán bánh mì có mái che các loại

Giá thành luôn là tiêu chí quan trọng được mọi khách hàng quan tâm. Bởi chúng quyết định đến ngân sách, tài chính của bạn. Vậy, mẫu xe bánh mì này được bán với giá bao nhiêu?

Giá thành của một chiếc xe bán hàng hàng rong dao động từ 5,5 – 20 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán của từng sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chủ yếu vào kết cấu các bộ phận. 

Quang Huy – Đơn vị hàng đầu về phân phối, cung cấp và gia công đa dạng các thiết bị nhà bếp, xe bán hàng. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ inox bền đẹp với tuổi thọ trung bình lên tới 10 – 15 năm. Ngoài các mẫu có sẵn, Quang Huy hỗ trợ gia công đủ các phương tiện theo yêu cầu khách hàng về kích cỡ, kiểu dáng, bộ phận phụ thêm. Chẳng hạn như kiểu mái che, dán decal, lò nướng, nồi nấu xôi… 

xe bánh mì có mái che tại Quang Huy

Không chỉ yên tâm về chất lượng, Inox Quang Huy luôn mang đến mức giá bán SALE khủng kèm nhiều voucher ưu đãi. Cụ thể như:

  • Tặng ngay 01 voucher cho lần mua sản phẩm kế tiếp.
  • Miễn phí thiết kế và dán decal với các hình ảnh ngộ nghĩnh theo ý tưởng của khách hàng.
  • Miễn 100% phí vận chuyển đơn hàng có bán kín dưới 20km 
  • Giảm 50% phí ship dành cho đơn hàng cách xa cửa hàng (bán kính lớn hơn 20km)

Với 99+ phiên bản mái che ở đã được update ở trên, bạn ưng ý sản phẩm nào rồi? Hãy liên hệ 037 9377 888 đặt hàng để rinh về trọn bộ ưu đãi hấp dẫn khi mua xe bánh mì có mái che tại Quang Huy nhé. Chúc bạn buôn bán thành công và kiếm được tiền nhiều về ví. 

Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Hệ thống phân phối
Hà Nội

Địa chỉ: Số 368 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến - Phương Đông - Uông Bí

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 827/8 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12

Thái Bình

Địa chỉ: Đối diện UBND xã Vũ Hoà - H.Kiến Xương

Đồng Nai

Địa chỉ: 1066- QL 51 Tổ 3 - Ấp Đồng - Phước Tân - Biên Hòa

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay