Skip to main content

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm

208 Lượt xem
0 Bình luận
5/5 - (1 bình chọn)

Vệ sinh an toàn thực phẩm đã và đang là vấn đề lo ngại không chỉ ở TP. HCM nói riêng. Hiện nay có nhiều người vì ham lợi nhuận, kinh doanh những sản phẩm gia vị ướp thịt không đảm bảo chất lượng. Mua gia vị ướp thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu tại TP. HCM để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay, tại ” Hòn Ngọc Viễn Đông” ( TP. HCM) các loại gia vị ướp thịt bánh mì không rõ nguồn gốc, giả mạo nhãn hiệu, kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Thực trạng này khiến người tiêu dùng lo lắng vì khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng kém chất lượng.

Giới thiệu gia vị ướp thịt Doner kebab chính hãng Quang Huy

Thi trường gia vị ướp thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại TP. HCM

Tại Tp. HCM vấn đề phụ gia thực phẩm đang là mối lo ngại, đại diện Sở Y tế cho biết, có tới hơn 42% mẫu phụ gia thực phẩm được kiểm định không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài những mặt hàng trôi nổi trên thị trường khó kiểm soát được chất lượng, nguồn gốc, các loại phụ gia, gia vị thực phẩm vẫn đang được buôn bán lẫn lộn với hóa chất trong chợ Kim Biên

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm
Các hương liệu phụ gia không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường

có cung ắt có cầu, nhiều loại gia vị Thổ Nhĩ Kỳ dùng phẩm màu để “phù phép” rất đa dạng và phong phú. Các loại được bày bán công khai ở hầu hết các chợ với hình thức  gán mác, nhái thương hiệu nổi tiếng.

Loại gia vị ướp thịt bánh mì Doner Kebab phổ biến đến mức người tiêu dùng có thể mua được dễ dàng như mua rau. Vì vậy nhiều người tiêu dùng, nếu không có kinh nghiệm rất dễ mua phải các loại giá vị ” nhái” này.

Phần lớn các loại gia vị nhái trôi nổi này khi được tẩm, ướp trực tiếp vào thực phẩm đều có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng

Cần cảnh giác với các loại gia vị Thổ Nhĩ Kỳ nhái. Tuyệt đối không nên mua và sử dụng những loại gia vị Thổ Nhĩ Kỳ không rõ nguồn gốc và xuất xứ kia.

Cách phân biệt gia vị ướp thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chính hãng

Kiểm tra về nguồn gốc xuất xứ

Với mỗi một sản phẩm thì việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Vì sao? Vì nếu biết được nguồn gốc sản phẩm, người tiêu dùng có thể biết được giá thành liệu có đúng với chất lượng, và quan trọng hơn chính là sự đảm bảo về sức khỏe cho chính bản thân mình

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm 2
Hướng dẫn sử dụng bột gia vị

Vì vậy, khi mua hộp gia vị ướp thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, người tiêu dùng nên kiểm tra và xem trên bao bì sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ hay không.

Kiểm tra thành phần của nguyên liệu

Một hộp gia vị Thổ Nhĩ Kỳ chính hãng là phải đảm bảo không gây hại sức khỏe,  không sử dụng chất phụ gia, chất tạo màu tạo mùi và phải được làm hoàn toàn từ tự nhiên.

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm 3
Bột gia vị

Khi mua gia vị ướp thịt Thổ Nhĩ Kì người tiêu dùng nên xem thật kĩ các thành phần nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm đó để đảm bảo cho sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.

>>> Khám phá thêm: Xe bánh mì giá bao nhiêu hiện nay? UPDATE liên tục

Vậy mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm chính hãng ở đâu?

Quang Huy – nhà phân phối gia vị ướp thịt Thổ Nhĩ Kỳ độc quyền.

Nếu bạn đang sinh sông và kinh doanh tại Tp. HCM và mà chưa biết mua gia vị ướp thịt Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu thì hãy đến ngay chi nhánh của Quang Huy tại Số nhà 29 – Hẻm 827 Hà Huy Gáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12, HCM- đây là nhà phân phối độc quyền gia vị ướ p thịt Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam nói chúng và Tp.HCM nói riêng

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm 4
Gia vị tẩm ướp Doner kebab cho món thịt nướng ngon đúng điệu

Hộp gia vị Thổ Nhĩ Kỳ Quang Huy có nguồn gốc rõ ràng

Với gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỳ nhập khẩu tại Quang Huy, khách hàng có thể yên tâm 100% đây là hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy kiểm chứng an toàn vệ sinh thực phẩm rõ ràng. Gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỳ tại Quang Huy không phải là hàng Trung Quốc được bày bán tràn lan tại các chợ, mà là những sản phẩm uy tín mà chúng tôi cam kết giao đến tay người tiêu dùng. Nhiều người kinh doanh có thể đánh đổi uy tín để có được lợi nhuận nhưng với Quang Huy, uy tín với khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu

Làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên

Gia vị ướp thịt doner kebab Quang Huy được sản xuất kết hợp gia vị nhập khẩu dextrose (từ lúa mì và ngô), protein nguồn gốc thực vật, … và hương vị Việt: bột ớt, bột ngũ vị hương, ….cho phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Hộp gia vị được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên
Hộp gia vị được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Quang huy nói không với chất tạo màu, tạo mùi, rất an toàn sức khỏe . Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng

Giá thành hợp lý

Mặc dù, là nhà phân phối độc quyền nhưng không phải vì thế mà Quang huy sẽ tăng giá của sản phẩm. Toàn bộ hộp gia vị ướp thịt  Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp giá bán ra thị trường chỉ với 400,000đ cho một hộp 750gram. Liệu giá thành này là quá đắt hay không?

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm 6
Giá gia vị ướp thịt Doner kebab tại Quang Huy

Một hộp gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỳ này bạn sẽ chế biến được 3,5 tạ thịt, tương đương sử dụng cho 35 lần cho mỗi lần 10kg thịt. Như vậy mỗi lần bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10,000đ cho 1 cây thịt 1kg, quá rẻ đúng không?

Click xem các mẫu xe bán bánh mì Doner Kebab đẹp, ấn tượng nhất năm!

Cách sử dụng gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỳ

Gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỳ do Quang Huy cung cấp được dùng để ướp thịt trực tiếp. Với 10kg thịt tươi bạn sẽ cần khoảng 5 muỗng bột gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỹ.

Thịt tươi sau khi được sơ chế sẽ để ráo nước. Trộn bột gia vị ướp thịt thổ nhĩ kỹ vào thịt, cho thêm hành khô băm nhuyễn, mật ong, dầu ăn, bột ngũ vị hương cho món thịt nướng thêm dậy mùi. Sau đó trộn đều để các gia vị thấm đều trong từng thớ thịt. Ướp thịt trong khoảng từ 10-12 tiếng để thịt ngấm. Sau đó bạn có thể mang ra nướng trực tiếp.

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm 7
Trộn đều gia vị tẩm ướp Doner kebab với mẻ thịt, cho thêm mật ong dậy mùi

Với món thịt ướp này ngoài được dùng để làm thịt nướng thổ nhĩ kỳ, bạn có thể sử dụng trong những bữa tiệc BBQ cho gia đình hoặc chuẩn bị cho những chuyến picnic cùng người thân bạn bè cũng hết sức tiện dụng.

Mua gia vị ướp thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ tại tphcm 8
Sự tẩm hòa của nhiều hương liệu

Khi thưởng thức thịt nướng trong món bánh mì thổ nhĩ kỳ, bạn sẽ nhận ra vị cay nồng của hạt tiêu, vị thơm của thảo quả, vị thơm ngậy của mật ong, mùi ngò tây, bột quế, ngũ vị hương hết sức quen thuộc trong từng thớ thịt. Chắc hẳn rằng bạn sẽ khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn của món thịt nướng ấy.

Ưu đãi khi mua hàng tại Quang Huy

– Chuyển giao công thức ướp thịt bánh mì ướp thịt Thổ Nhĩ Kỹ chuẩn hương vị Thổ Nhĩ kì
– Hướng dẫn cách làm nước sốt và món salad ngon đúng điệu
– Mua hàng với mức giá “ưu đãi nhất” cho những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn và thân quen của Quang Huy.

– Giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM và cam kết hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới các tỉnh thành khác

– Thời gian bảo hành lên tới 6 tháng

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Cơ sở 1: Số 368 Trần Điền-Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội

 Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh

 Cơ sở 3 : Số 827/28 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12- TP.HCM

 Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa- Đồng Nai

☎️ Hotline : 037.9377.888 – 0978.601.388

Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Hệ thống phân phối
Hà Nội

Địa chỉ: Số 368 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến - Phương Đông - Uông Bí

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 827/8 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12

Thái Bình

Địa chỉ: Đối diện UBND xã Vũ Hoà - H.Kiến Xương

Đồng Nai

Địa chỉ: 1066- QL 51 Tổ 3 - Ấp Đồng - Phước Tân - Biên Hòa

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay