Skip to main content

99+ Logo xe bánh mì Ấn Tượng – Dễ Ghi Nhớ

5 Lượt xem
0 Bình luận
5/5 - (1 bình chọn)

Thiết kế logo xe bánh mì có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với quá trình kinh doanh của chủ đầu tư. Không chỉ là chi tiết trang trí đơn giản, logo còn mang đến những giá trị bền vững giúp thương hiệu của bạn tiến xa hơn trong tương lai. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa của yếu tố này cũng như các mẫu thiết kế đang thịnh hành để ứng dụng nó một cách hiệu quả. 

1. Vì sao nên thiết kế logo xe bánh mì?

Chiếc xe không logo, không đặc điểm nhận diện sẽ dần đánh mất chỗ đứng trên thị trường. Bởi một “gương mặt vô danh” khó lòng có thể cạnh tranh cùng những thương hiệu đầy tên tuổi. Theo đó, hãy tìm hiểu ngay vai trò của chi tiết này trong thiết kế xe bánh mì để không tự bỏ lỡ cơ hội phát triển sau này. 

ý nghĩa của logo xe bánh mì

1.1. Tạo độ nhận diện

Logo chính là một trong những yếu tố quan trọng, giúp tạo nên bộ nhận diện của thương hiệu. Theo đó, khi sử dụng nó để trang trí cho giao diện của xe đẩy bán hàng, ắt hẳn công cụ của bạn sẽ trở nên khác biệt và nổi bật giữa đám đông. Khách hàng ghé đến lần sau cũng không lo không tìm thấy cửa tiệm. Bởi chỉ cần nhìn thấy đặc điểm nhận diện này, họ sẽ có thể dễ dàng phân biệt được tiệm của bạn với bao đối thủ cùng ngành khác.

1.2. Tăng sự chú ý

Một chiếc logo được thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ giúp phương tiện của bạn trở nên thu hút trong mắt người xem. Không chỉ vậy, những đường nét, màu sắc, hình họa sử dụng còn giúp người mua liên tưởng tới nhiều thông điệp khác của thương hiệu. Chẳng hạn như logo của tiệm bánh Pew Pew, với hai ngón tay cái giơ lên biểu trưng cho sự tự tin, cho lời kêu gọi người dùng ủng hộ thương hiệu.

logo xe bánh mì bami

1.3. Nâng cao độ tin cậy

Sự đầu tư về bộ nhận diện giúp tạo nên cảm giác đáng tin cậy của thương hiệu đối với khách hàng. Nó thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp của chủ đầu tư trong việc kinh doanh. Theo đó, người dùng sẽ có niềm tin lớn hơn về những giá trị sẽ nhận được khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng. Sau lần trải nghiệm đầu, nếu mặt hàng của bạn tốt thì đảm bảo độ uy tín của bạn sẽ ngày càng tăng cao.

2. TOP những mẫu logo xe bán bánh mì đẹp nhất hiện nay

Để tạo nên những chiếc logo trang trí ấn tượng, mang lại hiệu ứng tốt, bạn nên tham khảo những mẫu thiết kế được Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ gợi ý dưới đây.

2.1. Logo bánh mì Doner

Người ta thường sử dụng các biểu tượng xiên thịt nướng, chiếc bánh mì,… để tạo nên liên tưởng gần gũi cho người xem. Tùy vào phong cách muốn thể hiện, mà phần đồ họa, chữ viết, màu sắc,… sẽ được thể hiện khác nhau. Tham khảo ngay những mẫu thiết kế đơn giản mà không kém phần ấn tượng sau đây để lên ý tưởng phù hợp khi muốn kinh doanh muốn bánh mì này.

logo xe bánh mì doner

logo thương hiệu torki

logo kebab ba ngon

logo bánh mì Hoàng

2.2. Logo bánh mì chả cá

Sử dụng một chiếc bánh mì thông thường khó có thể lột tả được điểm đặc sắc của món bánh mì này. Vì thế, người ta thường bổ sung thêm chi tiết con cá, hoặc thêm tên gọi của thương hiệu để người dùng tăng tính nhận biết. 

Logo bánh mì chả cá Cat's

logo bánh mì chả cá anh ba

logo bánh mì chả cá thanh thủy

logo thương hiệu bé út

logo bánh mì má hải

2.3. Logo bánh mì que

Nhắc đến bánh mì que là người ta thường liên tưởng đến loại bánh mì thân dẹt, thon dài. Theo đó, khi thiết kế logo, các nhà sản xuất đã khéo léo đưa chi tiết này vào làm hình ảnh biểu trưng. Đi kèm với đó là tên quán, hay hình ảnh những người đầu bếp tài ba cùng những biểu cảm hài hước. Nhờ vậy mà chỉ cần nhìn thấy logo, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết mặt hàng và có thể ghé lại xe bánh mì của bạn khi có nhu cầu.

logo Ba Duy

logo bánh mì que breadstick

logo bánh mì que nổi bật

logo thương hiệu bánh mì que cậu ba

2.4. Logo các loại xe bánh mì combo

Khi cửa tiệm bán quá nhiều mặt hàng, bạn có thể sử dụng hình ảnh đại diện của từng dòng sản phẩm để tạo nên điểm mới cho logo. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều chi tiết bởi điều này có thể tạo nên sự rối mắt, khó hiểu cho người xem. Dùng từ 2 – 3 hình họa biểu tượng với bố cục sắp xếp khoa học, không chồng chéo để tạo hiệu ứng nhận diện tốt nhất.

logo coffee breadlogo bread land

logo coffee and bread

3. Những yếu tố cần quan tâm khi thiết kế logo xe bánh mì

Để tạo nên một chiếc logo phù hợp, mang lại nhiều giá trị cho việc kinh doanh, bạn cần xem xét những yếu tố sau trong quá trình lên ý tưởng thiết kế.

3.1. Mặt hàng bày bán

Trước khi thiết kế logo, bạn cần xác định rõ mặt hàng chủ đạo bày bán là gì. Sau đó, phân tích sản phẩm để đưa ra những ý tưởng thiết kế khả dụng, có tính tương hỗ cao cho cửa hàng. Chẳng hạn như mặt hàng bày bán là bánh mì Doner, bạn không thể sử dụng những họa tiết trang trí của bánh mì chả cá, bánh mì que để tạo sự liên tưởng,…

3.2. Thông tin truyền tải

Logo không chỉ là sự kết hợp đơn thuần của những hình họa mang tính chất biểu tượng. Mà bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng số và chữ viết ngắn gọn để tăng tính liên tưởng. Chẳng hạn như logo của thương hiệu bánh mì Kinh Đô, bên cạnh hình họa chiếc vương miện, người ta còn dùng thêm chữ viết “Kinh Do” để khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ tên thương hiệu. 

logo quán go bread

3.3. Phong cách thiết kế

Tùy theo cách định hình thiết kế mà mỗi thương hiệu sẽ phù hợp với những mẫu logo khác nhau. Chẳng hạn những thương hiệu bánh mì tươi ngon, cao cấp thường sử dụng những chiếc logo có phần tối giản, màu sắc tươi sáng và ít gam màu. Trong khi đó, những thương hiệu truyền thống lại ưa chuộng mẫu logo mang tone màu trầm ấm, các họa tiết kết hợp độc đáo, hài hòa tạo nên sự hoài cổ. 

3.4. Biểu tượng 

Mỗi món ăn đều tồn tại những điểm khác biệt nhất định, mà chỉ cần nhìn thấy là người ta có thể dễ dàng đoán biết. Chẳng hạn như bánh mì Doner người ta có thể liên tưởng tới nó qua hình ảnh xiên thịt nướng thơm ngon cùng đầu bếp Tây tài ba. Hay bánh mì chả cá có thể được gợi nhớ bằng những hình ảnh ẩn dụ như con cá và chiếc bánh mì,… 

logo bánh mì chả cá thanh loan

Khi tạo biểu tượng cho logo, hãy sử dụng những đặc trưng của sản phẩm để tạo sự gợi nhắc hiệu quả. Những hình họa lựa chọn nên đơn giản, dễ nhớ để người nhìn có thể dễ dàng nhận diện và ấn tượng.

3.5. Màu sắc

Bởi phục vụ cho lĩnh vực ẩm thực nên gam màu lựa chọn nên là những gam tươi sáng, chẳng hạn như đỏ, vàng, cam,… Những gam màu bắt mắt, gây ấn tượng với người nhìn ngay từ lần “đụng độ” đầu tiên. Nếu biết phối thêm hình họa thông minh thì hiệu ứng kích thích vị giác có thể sản sinh và mang lại lượng khách hàng nhất định.

3.6. Font chữ 

Tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn font chữ, đó là tính dễ đọc. Bởi chỉ khi có thể đọc đúng, khách hàng mới ghi nhớ và giải đáp thông điệp của thương hiệu một cách chuẩn chỉ. Bên cạnh yếu tố dễ đọc, tùy vào phong cách thiết kế muốn thể hiện, người ta có thể lựa chọn các font chữ gạch chân, hay nét thanh nét đậm. 

logo bánh mì que giòn

Tuy không giới hạn khả năng sáng tạo nhưng hãy lựa chọn những font phổ biến để tạo nên tổng thể hài hòa, thuận mắt nhất. Một số font thông dụng mà bạn có thể tham khảo để trang trí chi tiết này, đó là Times New Roman, Arial, Baskerville, Garamond,…

4. Quang Huy – Địa chỉ thiết kế logo, in ấn decal xe bánh mì chuyên nghiệp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đa nhiệm, vừa thiết kế, gia công, vừa trang trí xe đẩy bán hàng chuyên nghiệp thì Quang Huy là lựa chọn không thể bỏ qua. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu phương tiện hợp trend, mang đậm dấu ấn cá nhân. 

xưởng gia công, trang trí  xe bán hàng Quang Huy

Đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để đưa ra phương án thiết kế độc đáo, hoàn hảo nhất. Sau khi hoàn thiện công đoạn thiết kế, tùy thuộc vào mong muốn của người dùng mà logo có thể tích hợp trên decal hoặc hàn nổi ở mặt trước xe. Với những ưu điểm vừa kể, còn chần chờ gì mà không ghé Quang Huy để sở hữu mẫu logo xe bánh mì ưng ý, tạo tiền đề cho những bước phát triển trong tương lai.

Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Hệ thống phân phối
Hà Nội

Địa chỉ: Số 368 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến - Phương Đông - Uông Bí

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 827/8 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12

Thái Bình

Địa chỉ: Đối diện UBND xã Vũ Hoà - H.Kiến Xương

Đồng Nai

Địa chỉ: 1066- QL 51 Tổ 3 - Ấp Đồng - Phước Tân - Biên Hòa

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay